หน้า 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 123 ล่าสุดล่าสุด
สรุปผลการค้นหา 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 27

กระทู้: รายละเอียดบริการรับสั่งสินค้าและนำเข้าแบบขายส่งทางรถ (5 กิโลกรัมขึ้นไป)

  1. #1
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน รายละเอียดบริการรับสั่งสินค้าและนำเข้าแบบขายส่งทางรถ (5 กิโลกรัมขึ้นไป)

    รบกวนลูกค้าทุกท่านอ่านรายละเอียด(คลิ๊กที่นี่)ก่อนการสั่งซื้อสินค้าทุกครั้ง
    หลังจากทางลูกค้าโอนเงินค่าสินค้าเพื่อทำรายการสั่งซื้อแล้วทางเราถือว่าทางลูกค้าได้ศึกษาทำความเข้าใจและยอมรับในรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆเรียบร้อยแล้ว

    Taobaothailand.com ให้บริการรับสั่งซื้อและนำเข้าทางรถแบบขายส่ง (ใช้ระยะเวลาในการขนส่งจากจีนมาไทย 5-6 วัน)
    ซึ่งมีรูปแบบการสั่งซื้อแบบขายส่งให้เลือก 3 รูปแบบตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป

    ด้วยประสบการณ์การสั่งซื้อและนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมายาวนาน โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบประวัติการสั่งซื้อเก่าๆได้จากเว็บบอร์ดของเราในส่วนของทดลองสั่งซื้อที่มีลูกค้าไว้วางใจใช้บริการกับเรากว่า 18,000 กระทู้ทดลองสั่งซื้อ ทางเราไม่เคยมีปัญหาสินค้าสูญหายเลย ตรวจสอบด้วยตัวคุณเองในส่วนของห้องทดลองสั่งซื้อ คุณจึงสบายใจได้ในการให้บริการดูแลสินค้าของเรา

    ประกาศ 01/01/2016 "งดรับสินค้าลิขสิทธิ์ แบรนด์เนม หรือสินค้าที่คล้ายคลึง"


    เราพร้อมทำงานอย่างรวดเร็ว พร้อมสรุปรายการสั่งซื้อไปให้ทางลูกค้าตรวจสอบรอบแรกอย่างรวดเร็ว

    ด้วยค่านำเข้าที่ต่ำและเราไม่มีการแยกอัตราค่านำเข้าสินค้าตามประเภทสินค้าอย่างจุกจิกยุ่งยากให้ปวดหัว โดยปกติทาง Taobaothailand เราคิดค่านำเข้าตามน้ำหนักเป็นกิโลกรัม ไม่ได้คิดตามไดเมนชั่นเหมือนผู้ให้บริการรายอื่นๆ (ยกเว้นสินค้าที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักเบาหรือสินค้าที่น้ำหนักเบาไม่สัมพันธ์กับขนาด) หากลูกค้าท่านใดไม่แน่ใจ สามารถสอบถามโดยแจ้งขนาดและรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อ

    จากประวัติการนำเข้าที่ผ่านมา ทางเรามีปัญหาสินค้าสูญหายน้อยมากๆ ในช่วง 9 ปีที่ผ่านมาแทบจะไม่เคยมีประวัติสินค้าสูญหายแต่อย่างใด จะมีปัญหาก็แต่สินค้าที่ร้านค้าส่งมาไม่มีคุณภาพเหมือนกับในรูปและปัญหาด้านคุณภาพของสินค้า(ขึ้นอยู่กับการเลือกสินค้าและร้านค้า)

    และลูกค้าสามารถเช็คสถานะสินค้าที่สั่งซื้อแบบออนไลน์ด้วยตัวเองได้ตลอด 24 ชั่วโมง

    โดยมีค่าใช้จ่ายมี 3 ข้อตามด้านล่าง นอกจากนี้แล้ว Taobaothailand.com ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงใดๆทั้งสิ้น

    ค่าใช้จ่าย

    1. ค่าทำรายการสินค้า รายการละ 5 บาท

    ตัวอย่างวิธีคิดค่าทำรายการ ตามตัวอย่างรูปด้านล่างนี้ จะคิดเป็นค่าทำรายการทั้งหมด 6 รายการ*5 บาท = 30 บาท



    2. ค่าบริการนำเข้าสินค้า

    2.1 สั่งซื้อและนำเข้าแบบตรวจนับจำนวนสินค้า อัตราค่านำเข้า 69 บาทต่อกิโลกรัม(น้ำหนักรวมขั้นต่ำ 5 กิโลกรัม หากน้ำหนักรวมของสินค้าไม่ถึงขั้นต่ำ จะคิดค่านำเข้าที่อัตราขั้นต่ำ 5 กิโลกรัม)
    หรือคิวละ 8500 บาทสำหรับสินค้าที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักเบา


    2.2 สั่งซื้อและนำเข้าแบบไม่ตรวจนับจำนวนสินค้า อัตราค่านำเข้า 59 บาทต่อกิโลกรัม(น้ำหนักรวมขั้นต่ำ 15 กิโลกรัม หากน้ำหนักรวมของสินค้าไม่ถึงขั้นต่ำ จะคิดค่านำเข้าที่อัตราขั้นต่ำ 15 กิโลกรัม)
    สินค้าประเภทรองเท้า 69 บาทต่อกิโลกรัมและคิวละ 8000 บาทสำหรับสินค้าที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักเบา


    2.3 สั่งซื้อและนำเข้าแบบไม่ตรวจนับจำนวนสินค้า (กำหนดน้ำหนักขั้นต่ำ 15 กิโลกรัมต่อ 1 ร้านค้า/โรงงาน หากน้ำหนักรวมของสินค้าไม่ถึงขั้นต่ำ จะคิดค่านำเข้าที่อัตราขั้นต่ำ 15 กิโลกรัมต่อ 1 ร้านค้า/โรงงาน)
    อัตราค่านำเข้า 40 บาทต่อกิโลกรัม/ สินค้าประเภทรองเท้า 69 บาทต่อกิโลกรัมและคิวละ 8000 บาทสำหรับสินค้าที่มีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักเบา


    (ค่าบริการในข้อ 2. นี้รวม 2.1 ค่าโกดังที่จีน 2.2 ค่าขนส่งจากจีนมาประเทศไทย 2.3 ค่าภาษีนำเข้าเรียบร้อยแล้ว

    (*ค่าใช้จ่ายนี้ยังไม่รวมค่า QC /ค่าตีลังไม้และไม่ได้รวมถึงค่าทำประกันสินค้าซึ่งลูกค้าจะทำหรือไม่ทำก็ได้ ลูกค้าต้องพิจารณาความเหมาะสมก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง)

    *สำหรับลูกค้าที่ต้องการนำเข้าในปริมาณมาก กรุณาติดต่อทางอีเมล info@taobaothailand.com เพื่อรับค่านำเข้าในอัตราพิเศษ

    **สำหรับสินค้าทั่วไป ค่าบริการนำเข้าของทาง Taobaothailand จะคิดตามน้ำหนักเป็นกิโลกรัม ไม่ได้คิดตามไดเมนชั่น เป็น คิวบิกเมตรเหมือนที่อื่นๆทั่วไป ทางลูกค้าจึงไม่จำเป็นต้องกังวลว่าจะมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงแต่อย่างใดเหมือนกับการใช้บริการจากที่อื่นๆ
    (ยกเว้นสินค้าที่มีขนาดใหญ่และน้ำหนักเบาหรือสินค้าที่น้ำหนักเบาไม่สัมพันธ์กับขนาด) หากลูกค้าท่านใดไม่แน่ใจ สามารถสอบถามโดยแจ้งขนาดและรายละเอียดสินค้าก่อนสั่งซื้อ



    3. ค่าส่งสินค้าในประเทศไทย (สำหรับสินค้าที่มากกว่า 10 กิโลกรัมขึ้นไป ลูกค้าสามารถเข้าไปรับสินค้าได้ด้วยตัวเองที่โกดังของเรา หากเข้ามารับเองจะไม่ต้องเสียค่าส่งในประเทศไทย)
    (ทางเราจะมีการบวกค่าน้ำมันในการจัดส่งจากโกดังของเราไปทีี่บริษัทขนส่งเพิ่มเติม ซึ่งราคาที่แจ้งให้กับทางลูกค้านี้จะรวมค่าจัดส่งจากโกดังในไทยไปที่บริษัทขนส่งและค่าจัดส่งของบริษัทขนส่งไปที่ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว)
    *การจัดส่งสินค้าผ่านบริษัทขนส่งจะจัดส่งผ่านบริษัทขนส่ง โดยจัดส่งตามรอบวันที่กำหนดประมาณ 4-5 รอบต่อสัปดาห์

    ค่าส่งในเขตกรุงเทพประมาณ 150-240 บาท (ทั้งนี้ค่าส่งจะขึ้นอยู่กับขนาดพัสดุสินค้าที่ต่างกันด้วย)

    ค่าส่งต่างจังหวัดในอำเภอเมืองประมาณ 220-350 บาท (ทั้งนี้ค่าส่งจะขึ้นอยู่กับขนาดพัสดุสินค้า ภาคและจังหวัดที่ต่างกันด้วย)

    ค่าส่งต่างจังหวัดที่ไม่ใช่อำเภอเมืองประมาณ 300 - 600 บาท (ทั้งนี้ค่าส่งจะขึ้นอยู่กับขนาดพัสดุสินค้า ภาคและจังหวัดที่ต่างกันด้วย)

    *หากกล่องหรือแพคเกจสินค้ามีขนาดใหญ่มากขึ้น ค่าส่งในไทยจะสูงขึ้นตามขนาด

    **หากมารับสินค้าเอง จะไม่เสียค่าส่งในไทย

    เรารับประกันได้ว่า นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายด้านบนแล้ว ทางเราไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายแอบแฝงใดๆเพิ่มเติมทั้งสิ้น


    ขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้า


    ออเดอร์สามารถสั่งซื้อได้ทุกๆวันจันทร์-ศุกร์ 09.00-17.00 ไม่ต้องรอการเปิดรับเป็นรอบๆแต่อย่างใด

    (สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในครั้งแรก ต้องรบกวนโอนเงินค่ามัดจำ 100-500 บาท ขึ้นอยู่กับปริมาณจำนวนรายการสั่งซื้อ (ค่ามัดจำนี้ จะไม่ได้เสียเปล่า โดยจะนำหักเป็นค่าสินค้าเมื่อตอนสั่งซื้อได้) หลังจากนั้น ทางเราจะตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนสินค้า สี ไซส์ที่ต้องการ โดยเป็นการพูดคุยสอบถามกับทางร้านค้าโดยตรง เมื่อตรวจเช็คเรียบร้อยแล้วจะส่งไฟล์รูปสินค้าทั้งหมดให้ลูกค้าตรวจเช็คยืนยันและส่งค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อให้ลูกค้าโอนเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง) รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

    เลขที่บัญชีสำหรับค่ามัดจำ 100 บาท (ลูกค้าสามารถแจ้งโอนพร้อมส่งออเดอร์เข้าทางอีเมลพร้อมกันได้ทันที)



    1. วิธีการส่งทำออเดอร์ส่งมี ใช้แบบฟอร์มใบสั่งซื้อของ taobaothailand ดาวน์โหลดใบสั่งซื้อสินค้าที่นี่

    2. ทางลูกค้ากรอกข้อมูลการสั่งซื้อให้ครบถ้วน พร้อมทั้ง ลิงค์สินค้า จำนวน สี ไซส์ ส่งอีเมลหรือไฟล์มาที่ order@taobaothailand.com
    (หากทางลูกค้าสามารถใส่ข้อมูลรายละเอียดสีและอื่นๆเป็นภาษาจีนได้ จะทำให้ทำออเดอร์ได้รวดเร็วกว่า แต่หากไม่สะดวกใส่เป็นภาษาจีน สามารถใส่เป็นภาษาอังกฤษหรือไทยได้เช่นกัน)

    3. หลังจากที่ได้รับไฟล์เรียบร้อยแล้ว ทางเราจะส่งรายการไปให้ทางลูกค้าตรวจสอบรอบแรกอย่างรวดเร็วทันใจภายใน 30 นาที - 2 ชั่วโมง
    เพื่อความรวดเร็วในการทำออเดอร์ หากทางลูกค้าต้องการเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อ แก้ไข เพิ่มเติม ลดจำนวนให้แจ้งการเปลี่ยนแปลงแก้ไขต่างๆในขั้นตอนนี้



    หลังจากที่ทางลูกค้ายืนยันกลับมาทางอีเมลแล้ว ทางเราจะจัดส่งไฟล์รูปสินค้าทั้งหมดกลับไปลูกค้าตรวจเช็คอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งราคาสินค้า ค่าจัดส่งสินค้าในจีนและค่าบริการสั่งซื้อเพื่อให้ลูกค้าทราบยอดค่าใช้จ่าย

    4. ลูกค้าโอนเงินค่าใช้จ่ายและแจ้งรายละเอียดเข้ามา ทางเราจะทำรายการสั่งซื้อให้ภายในวันนั้นๆ (โดยปกติจะทำการสั่งซื้อใน 1 - 5 ชั่วโมง)*เว้นแต่ขณะนั้นเงินที่จีนไม่เพียงพอหรืออยู่ระหว่างการโอนเงินไปจีน จะทำให้ทำการสั่งซื้อช้าออกไป

    หลังจากสั่งซื้อเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลักฐานการสั่งซื้อจะถูกแสดงอยู่บนหน้าเว็บของสินค้าเช่นกัน เพื่อความสบายใจของลูกค้าว่าเงินของท่านได้ถูกสั่งซื้อสินค้าจริงๆโดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลได้โดยตรงจากทุกๆลิงค์สินค้าที่สั่งซื้อ ข้อมูลจะอยู่บริเวณด้านล่างของหน้าเว็บ โดยมีชื่อบัญชีที่เราใช้สั่งซื้อปรากฎอยู่



    5. สอบถามและตรวจสอบสถานะสินค้า
    เพื่อความสะดวกสบาย รู้ความเคลื่อนไหวของสถานะสินค้าได้อย่างทันทีโดยไม่จำเป็นต้องติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าอีกต่อไป
    คุณสามารถตรวจสอบสถานะทางออนไลน์ได้โดยละเอียดและรวดเร็วแบบเรียลไทม์

    เช็คสถานะสินค้าคลิ๊กที่นี่ (เข้าดูได้เฉพาะลูกค้าเท่านั้น)

    ตัวอย่างหน้าสถานะสินค้าที่ลูกค้าตรวจสอบได้ด้วยตัวเอง



    หรือสอบถามทางอีเมล info@taobaothailand.com โดยรบกวนแจ้งหมายเลขออเดอร์และวันที่สั่งซื้อสินค้า เช่น 221399556504525 สั่งซื้อวันที่ 29.04.14
    ทางทีมงานจะตรวจสอบจากอีเมลและวันที่สั่งซื้อจากนั้นจะแจ้งสถานะกลับไปให้ทางอีเมลอีกครั้ง

    หากท่านต้องการความช่วยเหลือในการใช้งานหรือต้องการติดต่อกับพนักงานโดยตรงเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ กรุณาติดต่อพนักงานได้ที่อีเมล info@taobaothailand.com หรือฝ่ายบริการลูกค้าออนไลน์

    Taobaothailand จะใช้การส่งสินค้าทางรถเวลานำเข้าสินค้าประมาณ 5 - 6 วัน
    ระยะของขั้นตอนทั้งหมดจะใช้เวลาประมาณ 10 - 15 วันตั้งแต่วันที่ลูกค้าชำระเงินค่าสินค้า*(การจัดส่งสินค้าจากร้านค้าไปที่โกดังที่จีน ---> การนำเข้าประเทศไทยและเคลียร์ภาษี ---> การคัดแยกสินค้าที่โกดังไทย ---> จัดส่งสินค้าให้ลูกค้า) เมื่อสินค้ามาถึงประเทศไทยแล้ว ทางเราจะแจ้งรายละเอียดให้ลูกค้าทราบอีกครั้งผ่านทางอีเมล
    *ระยะเวลาอาจจะเร็วหรือช้ากว่า 10 - 15 วัน ทั้งนี้ปัจจัยหลักๆขึ้นอยู่กับความเร็วในการส่งสินค้าออกมาจากร้านค้าครับ

    โดยปกติแล้ว การสั่งซื้อที่ผ่านมานั้นไม่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้น ลูกค้าจึงค่อนข้างสบายใจและวางใจได้เมื่อได้ใช้บริการกับเรา

    *บริการนี้ยังไม่รวมค่าทำประกันสินค้าซึ่งลูกค้าจะทำหรือไม่ทำประกันก็ได้ ลูกค้าต้องพิจารณาความเหมาะสมในการทำประกันสินค้าก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง
    (เงื่อนไขการประกันสินค้าเป็นเหมือนกับทุกแห่งทั่วโลกและในประเทศไทย ที่บริษัทขนส่งทุกๆแห่งจะมีเงื่อนไขการประกันและการทำประกันสินค้า)

    ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้ทำประกันสินค้าไว้ หากสินค้าเกิดปัญหาเสียหาย/สูญหาย ทางเราจะรับผิดชอบให้ไม่เกินครึ่งหนึ่งของค่าน้ำหนักค่านำเข้าสินค้าของสินค้าชิ้นนั้นๆ

    สำหรับลูกค้าที่ทำประกันสินค้า จะต้องจ่ายค่าประกัน 3%-6% ของราคาสินค้าที่ได้แจ้งเข้ามา ในกรณีสินค้าสูญหายจากขั้นตอนการนำเข้าและการส่งสินค้า ทางเราจะรับผิดชอบเต็ม 100% ของมูลค่าราคาสินค้าที่ได้แจ้งทำประกัน
    โดยจะครอบคลุมความสูญหายที่จะเกิดกับตัวสินค้า แต่จะไม่ได้รับประกันและรับผิดชอบรวมถึงการส่งสินค้าผิดแบบ สี ไซส์ หรือคุณภาพสินค้าซึ่งเกิดจากส่วนของโรงงานผู้ผลิตหรือร้านค้า

    หากต้องการทำประกันสินค้า กรุณาแจ้งก่อนการสั่งซื้อทุกครั้ง

    กรุณาอ่านรายละเอียดก่อนสั่งซื้อให้ครบถ้วนทุกครั้ง หากได้มีการโอนเงินเข้ามาแล้ว Taobaothailand.com จะถือว่าท่านได้อ่านและยอมรับในรายละเอียดก่อนการสั่งซื้อแล้ว

    ข้อมูลที่ต้องศึกษาทุกครั้งก่อนการสั่งซื้อ

    รายละเอียดการตรวจสอบสินค้าของโกดังเราที่จีน

    รายละเอียดและเงื่อนไขการรับประกันโดยย่อ

    รายละเอียดอื่นๆสามารถอ่านได้จากข้อมูลด้านล่างนี้

  2. #2
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    ราคาสินค้า+ค่าส่งสินค้าในจีน

    ลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาสินค้าและค่าส่งสินค้าด้วยตัวเองง่ายๆโดยดูจากหน้าลิงค์เว็บสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ

    ราคาสินค้า+ค่าส่งสินค้าในจีน



    ราคาสินค้า จะแสดงตามในรูป

    ค่าส่งในจีน จะแสดงตามในรูป

    วิธีการเลือกดูค่าส่งในจีน

    1. นำเม้าส์ไปวางไว้เหนือตัวอักษร 全国 ตามในรูป 1.

    2. จากนั้นเลือกพื้นที่จัดส่งสินค้าไปที่มณฑล 广东 ตามในรูป 2. และเลือกเขต 广州 ตามรูป 3.

    จากนั้น หน้าเว็บจะแสดงค่าส่งขึ้นมาให้ดู

    ค่าส่งสินค้าในจีน ทาง taobaothailand.com จะคิดค่าส่งภายในจีนตามจริง โดยจะขึ้นอยู่กับระยะทางและน้ำหนักของสินค้า โดยจะมีวิธีการคิดคร่าวๆดังนี้

    ทั่วไปชิ้นแรกต่อร้านจะอยู่ที่ 10 - 12 หยวน

    หากซื้อจำนวนหลายๆชิ้นในร้านเดียวกัน ร้านค้าจะคิดค่าส่งในจีนเพิ่มขึ้น
    ตามน้ำหนักจริงเป็นกิโลกรัม

    แต่จะมีบางร้านที่ฟรีค่าส่งสินค้าตั้งแต่ชิ้นแรกหรือฟรีค่าส่งหากสั่งซื้อเกินยอดที่ร้านค้ากำหนด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละร้าน

  3. #3
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ

    taobaothailand.com ไม่มีการปิดรอบ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทุกวัน

    ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการสั่งซื้อสินค้า

    1. ทางเราจะส่งรายการไปให้ทางลูกค้าตรวจสอบรอบแรกได้อย่างรวดเร็วใน 30 นาที-2 ชั่วโมง
    จากนั้นระยะเวลาในการเช็คสต๊อคสินค้า
    และทำออเดอร์จะขึ้นอยู่กับจำนวนร้านค้าที่สั่งซื้อเข้ามา โดยเฉลี่ยจะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง - 3 ชั่วโมง

    2. ระยะเวลา
    ในการสั่งซื้อสินค้า เมื่อลูกค้าได้โอนเงินค่าสินค้าครบตามจำนวนทั้งหมดแล้ว สามารถสั่งซื้อได้ทันทีในวันเดียวกัน (ปกติจะใช้เวลาประมาณ 1 - 5 ชั่วโมง)

    3. ระยะเวลาที่ร้านค้าจะส่งของมาถึงโกดังรับของที่จีน โดยเฉลี่ยแล้วจะใช้เวลาประมาณ 3 - 7 วัน ขึ้นอยู่กับว่าร้านค้าส่งออกมาเร็วแค่ไหนและระยะทางระหว่างร้านค้ากับโกดังที่จีน (โกดังของเราตั้งอยู่ใน Guangzhou, Guangdong)

    4. ระยะเวลาที่ใช้ขนส่งมาประเทศไทยโดยใช้การขนส่งทางรถ ประมาณ 5 - 6 วัน เมื่อสินค้ามาถึงแล้วจะมีการคัดแยกสินค้าก่อนจัดส่งให้กับลูกค้า

    โดยเฉลี่ยแล้วระยะเวลาทั้งหมดหลังจากสั่งสินค้า ลูกค้าจะได้รับสินค้า
    หลังจากสั่งซื้อ
    ประมาณ 10 - 15 วัน จากสถิติในการนำเข้าที่ผ่านมา มีทั้งผู้ที่ได้รับสินค้าในระยะเวลา 10 วัน หรือ เวลาประมาณ 20 วัน

    ปัจจัยเรื่องความรวดเร็วปัจจัยหลักๆจะมาจากความเร็วในการส่งสินค้าของร้านค้า หากสินค้ามาถึงโกดังรอบใดก็จะออกรอบนั้นๆทันที

    ความล่าช้ามีสาเหตุเกิดได้จาก ความล่าช้าของบริษัทขนส่งในจีน ความล่าช้าของการนำเข้า ความล่าช้าในการตรวจสินค้าของด่านศุลกากรทั้งในประเทศจีนและประเทศไทย
    ซึ่งหากเกิดความล่าช้าจากปัจจัยเหล่านี้ ทางเราจะไม่สามารถรับประกันคืนเงินค่าสินค้ากับสินค้าที่ล่าช้านี้ได้
    หากติดปัญหาล่าช้าในขั้นตอนการขนส่งขั้นตอนใดขั้นตอนหนึ่ง ก็จะมีโอกาสทำให้การขนส่งทั้งระบบล่าช้าออกไปได้

  4. #4
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    ประเภทสินค้าที่รับสั่งซื้อและไม่รับสั่งซื้อ
    taobaothailand รับสั่งซื้อสินค้าเกือบทุกชนิดจากเว็บไซต์ taobao.com tmall.com และ china.alibaba.com
    โดยมีข้อยกเว้นและเงื่อนไขการรับสั่งซื้อสินค้าดังต่อไปนี้

    สินค้าบางประเภทที่ไม่รับสั่งซื้อคือ

    1. สินค้าชิ้นเล็กๆทุกประเภท เช่นพวกเครื่องประดับ กิ๊บติดผม โบว์ ชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคขนาดเล็กและอื่นๆ หรือสินค้าที่ยากต่อการนับหรือนับจำนวนผิดพลาดได้ง่าย
    2. สินค้าประเภทอาหาร ยาและเครื่องดื่ม
    3. สินค้าจำพวกแก้วหรือวัสดุที่แตกหัก สินค้าที่ชำรุดหรือเสียหายง่าย
    4. สินค้าผิดกฎหมายต่างๆ จำพวก สินค้าติดลิขสิทธิ เครื่องอาวุธ ชิ้นส่วนจากสัตว์ และสินค้าต้องห้ามอื่น
    5. สินค้าที่มีชิ้นส่วนหลายชิ้น หรือส่วนประกอบขนาดเล็กหลายๆชิ้น หาก ลูกค้าต้องการสั่งซื้อประเภทนี้ จำเป็นต้องยอมรับเงื่อนไขว่า หากมีชิ้นส่วนขาดไป taobaothailand จะไม่รับคืนเงินสำหรับชิ้นส่วนที่ขาดไปนั้น
    *ทางเราไม่สามารถรับผิดชอบได้ หากมีการสั่งซื้อโดยปนสินค้าตามข้างต้นเข้ามาและสินค้าเกิดการสูญหายหรือเสียหาย


    และสินค้าบางประเภทที่มีเงื่อนไขในการรับสั่งซื้อคือ
    6. สินค้าที่มีบรรจุภัณฑ์เป็นกระดาษหรือวัสดุที่เสียหายหรือผิดรูปได้ง่าย บรรจุภัณฑ์เหล่านี้จะมีโอกาสเสียหายได้จากการกดทับในขั้นตอนของการขนส่ง ทางลูกค้าจำเป็นต้องยอมรับในเงื่อนไขข้อนี้
    7. สินค้าที่มีรายละเอียดการสั่งซื้อที่อาจจะทำให้ได้รับสินค้าผิดพลาดได้ เช่น ผิดสี ผิดแบบ หรือ ผิดสเปค ทางเราขอพิจารณาเป็นรายๆไปว่าจะรับสั่งซื้อหรือไม่ โดยมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาจากตัวสินค้าและร้านค้านั้นๆ
    8. สินค้าที่ใช้ระยะเวลาในการทำออเดอร์ที่นานหรือติดต่อร้านค้าได้ยาก ทางเราขอพิจารณาเป็นรายๆไปว่าจะรับสั่งซื้อหรือไม่

  5. #5
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    การเช็คสต๊อคสินค้า
    สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อครั้งแรก ที่ต้องการให้เช็คสต๊อคสินค้าให้ก่อนการสั่งซื้อ ต้องรบกวนโอนเงินค่ามัดจำ 100 บาท (100 บาทนี้ จะนำหักเป็นค่าสินค้าเมื่อตอนสั่งซื้อได้) รบกวนลูกค้าทุกท่านโอนเข้ามาแบบมีเศษสตางค์เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบ เช่น 100.01, 100.10 หรือ 100.18
    หลังจากนั้น ทางเราจะตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนสินค้า สี ไซส์ที่ต้องการ
    โดยเป็นการพูดคุยสอบถามกับทางร้านค้าโดยตรง เมื่อตรวจเช็คเรียบร้อยแล้วจะส่งไฟล์รูปสินค้าทั้งหมดให้ลูกค้าตรวจเช็คยืนยันและส่งค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อให้ลูกค้าโอนเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง
    เมื่อสรุปรายการแล้ว ค่ามัดจำจะนำมาใช้หักเป็นค่าสินค้าได้ครับ

    เหตุผลที่ต้องทำเช่นนี้ เนื่องจากคำว่า เช็คสต๊อคสินค้าของเรา คือการติดต่อคุยกับร้านค้าจริงๆเพื่อเช็คจำนวนสินค้า สี ไซส์และ ใส่ลงไปในตะกร้าสินค้าพร้อมที่จะชำระเงินทันที
    (ระยะเวลาที่ใช้
    เช็คสต๊อคสินค้าจะขึ้นอยู่กับจำนวนร้านค้าที่สั่งซื้อเข้ามา)

    มีผู้สนใจสั่งซื้อจำนวนหลายๆท่านส่งไฟล์มาให้ตรวจเช็คโดยที่ทิ้งออเดอร์ไม่ ได้สั่งซื้อจริงๆ ซึ่งเราเสียเวลาค่อนข้างมากในการตรวจเช็คสินค้า

    สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเป็นครั้งที่สองเป็นต้นไปแล้วนั้น ทางเราจะเช็คสต๊อคสินค้าให้ก่อนทุกครั้งโดยไม่จำเป็นต้องโอนเงินเข้ามา
    ต้องขออภัยสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเข้ามาครั้งแรกด้วยครับ แต่เนื่องจากปัญหาที่เคยเกิดขึ้นจึงจำเป็นต้องทำในลักษณะนี้

    ขั้นตอนการทำออเดอร์ดังนี้
    1. ลูกค้าโอนมัดจำ 100 บาทพร้อมส่งไฟล์สั่งซื้อเข้ามาทางอีเมล (รบกวนแจ้ง ธนาคาร วัน และ เวลาที่โอน เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบครับ)
    2. ทางเราทำออเดอร์ ส่งรายการให้ลูกค้าตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้งหนึ่ง
    3. ลูกค้ายืนยันรายการกลับมาทางอีเมล
    4. ทางเราทำสรุปรายการให้ลูกค้าพร้อมสรุปยอดเงินค่าใช้จ่าย และหักค่ามัดจำ 100 บาทให้
    5.ทำรายการเสร็จเรียบร้อยพร้อมแจ้งลูกค้า
    6.สำหรับรายการที่ร้านค้าไม่มีสินค้า / ไม่ได้ส่งสินค้าออกมาและคืนเงิน เมื่อร้านค้าได้คืนเงินกลับมาเรียบร้อยแล้ว
    ทางเราจะมีการโอนคืนให้กับลูกค้าหรือหักกับค่าสินค้าที่สั่งซื้อใหม่เฉพาะค่าสินค้า แต่จะไม่ได้มีการคืนส่วนของค่าทำรายการสินค้าในค่าใช้จ่ายในข้อที่ 1
    7.การโอนเงินคืน หากมีค่าธรรมเนียมการโอนของธนาคาร ทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนของค่าธรรมเนียม



  6. #6
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    การรับประกันและเงื่อนไขต่างๆโดยย่อ

    การทำประกันสำคัญแค่ไหน? จากสถิติที่ผ่านมาในการขนส่งนำเข้าสินค้าจะมีปัญหาสินค้าสูญหายน้อยมากๆ
    แต่หากลูกค้าท่านใดที่ต้องการความอุ่นใจเพิ่มมากขึ้นการทำประกันก็จะเป็นหลักประกันที่ทำให้มั่นใจได้เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์

    ไม่ว่าลูกค้าจะทำหรือไม่ทำประกันก็ตาม ทางเราจะรับผิดชอบคืนเงิน 100 เปอเซ็นต์เต็มจำนวนทันทีถ้าหาก
    1. ทางเราไม่ได้สั่งสินค้าให้ลูกค้าหรือไม่ได้สั่งสินค้าให้ภายในเวลาที่กำหนดไว้ (โปร่งใส หลักฐานตรวจสอบได้จากหน้าลิงค์สินค้า)
    2. ทางเราสั่งสินค้าผิดประเภท ผิดสี ผิดไซส์หรือผิดจำนวนที่ลูกค้าต้องการ (โปร่งใส หลักฐานตรวจสอบได้จาก screenshot บัญชีการสั่งซื้อสินค้าซึ่งเราจะส่งให้ลูกค้าก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง)

    หากลูกค้าไม่ได้ทำประกันไว้
    Taobaothailand.com จะไม่สามารถรับเปลี่ยนหรือคืนเงินได้ถ้าหาก
    1. สินค้าที่ส่งออกมาจากร้านค้า ผิดสี ผิดไซส์ ผิดแบบ เป็นสินค้าเก่า หรือตำหนิ ข้อบกพร่องที่ไม่สามารถเห็นได้ชัดเจนจากภายนอก
    2. ร้านค้าส่งสินค้ามาไม่ครบตามจำนวนที่สั่งซื้อและไม่สามารถขอคืนเงินได้
    2.1 สั่งซื้อสินค้า 1 ชิ้นจาก 1 ร้านค้า หากเกิดกรณีร้านค้าไม่ส่งสินค้า Taobaothailand.com คืนเงินค่าสินค้าและค่าส่งในจีนเต็มจำนวน
    2.2 สั่งซื้อสินค้าจำนวนหลายชิ้นจากร้านค้าเดียวกัน หากเกิดกรณีร้านค้าไม่ส่งสินค้าทั้งหมด Taobaothailand.com คืนเงินค่าสินค้าและค่าส่งในจีนทั้งหมดเต็มจำนวน
    2.3 สั่งซื้อสินค้าจำนวนหลายชิ้นจากร้านค้าเดียวกันหากเกิดกรณีร้านค้าส่งสินค้าไม่ครบ และร้านค้ายืนยันกลับมาว่าได้ส่งสินค้าครบแล้ว Taobaothailand.com จะไม่สามารถคืนเงินตรงส่วนนี้ให้ได้ (กรณีนี้เกิดขึ้นได้น้อยมาก แต่หากเกิดขึ้น ทางเราจะพยายามตามให้อย่างถึงที่สุด)
    3. สินค้าสูญหาย โดนยึดหรือริบ หรือเสียหาย อันเกิดจากข้อผิดพลาดของทางบริษัทชิปปิ้ง หรือด่านตรวจสินค้าของประเทศจีนหรือประเทศไทย หรือจากขั้นตอนการขนส่งของบริษัทขนส่งหรือไปรษณีย์ในไทย


    หากลูกค้าได้ทำประกันไว้
    จะชดใช้เต็มจำนวนเงินของค่าสินค้าและค่าส่งในจีนหากเกิดปัญหาสินค้าสูญหายทุกประเภทดังนี้
    1. ความสูญหายที่เกิดจากร้านค้าส่งสินค้าผิดที่อยู่ ไม่ส่งสินค้า หรือ ส่งสินค้าไม่ครบ
    2. ความเสียหายหรือสูญหายจากภัยทางธรรมชาติ เช่น ภัยจากพายุ, มรสุม, เรือจม
    3. ความเสียหายหรือสูญหายอัคคีภัย ได้แก่ ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากไฟไหม้ทำให้สินค้าเสียหายบางส่วนหรือทั้งหมด
    4. ความเสียหายหรือสูญหายการโจรกรรม
    5. ความเสียหายหรือสูญหายการถูกยึดหรือริบสินค้าโดยด่านตรวจทั้งทางฝั่งขาออกและขาเข้า เว้นแต่เป็นสินค้าต้องห้ามหรือสินค้าผิดกฎหมาย

    แต่การประกันภัยจะไม่คุ้มครองในกรณีดังต่อไปนี้
    1. สินค้าต้องห้าม สินค้าแบรนด์เนม สินค้าลิขสิทธิ์ หรือสินค้าผิดกฎหมาย และถูกยึดหรือริบสินค้าโดยด่านตรวจหรือกรมศุลกากร
    2. ความล่าช้าอันเกิดจากภัยธรรมชาติหรือการดำเนินงานใดๆของทางบริษัทนำเข้าสินค้าหรือด่านตรวจสินค้า
    3. สินค้าเสียหาย ผิดสี ผิดไซส์ ผิดแบบ ผิดประเภท เป็นสินค้าปลอม เลียนแบบ ไม่ตรงกับสเปคตามที่ได้ระบุไว้
    4. สินค้ามีปัญหาใช้งานไม่ได้ส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด อันเกิดจากความผิดพลาดหรือปัญหาของทางร้านค้า
    5. ความเสียหายกับบรรจุภัณฑ์สินค้า เช่น กล่องกระดาษ กล่องพลาสติก เนื่องจากบรรจุภัณฑ์สินค้าจะอาจเสียหายจากขั้นตอนการขนส่งเป็นปกติอยู่แล้ว

    หากต้องการทำประกันสินค้า กรุณาติดต่อเราก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง โดยคิดค่าประกัน 3% -6% ของมูลค่าสินค้าที่ต้องการทำประกัน
    โดยคิดค่าทำประกัน 3% สำหรับการทำประกันทั้งกระสอบหรือกล่องใหญ่
    และ 6% ของมูลค่าสินค้าที่ต้องการทำประกัน สำหรับการทำประกันสินค้ารายชิ้น

  7. #7
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    ตารางวันหยุด TAOBAOTHAILAND.COM

    เสาร์-อาทิตย์

    -------------------------------------------------------------------------

    วันหยุดราชการไทย

    1. วันขึ้นปีใหม่ (หยุดประมาณ 3 วัน)

    2. วันสงกรานต์ (หยุดประมาณ 3 วัน)

    3. วันแรงงาน (หยุด 1 วัน)

    4. วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ (หยุด 1 วัน)

    5. วันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (หยุด 1 วัน)

    -------------------------------------------------------------------------

    วันหยุดทางการจีน

    1. วันตรุษจีน Spring Festival ช่วงปลายเดือนมกรา - กลางเดือนกุมภา ขึ้นอยู่กับปฎิทินของแต่ละปี (หยุดยาวประมาณ 20 วัน)

    2. วันเชงเม้ง Qingming Festival ช่วงต้นเดือนเมษา ขึ้นอยู่กับปฎิทินของแต่ละปี (หยุดประมาณ 2 วัน)

    3. Dragon Boat Festival ช่วงเดือนมิถุนา ขึ้นอยู่กับปฎิทินของแต่ละปี (หยุด 1 วัน)

    4. Mid-Autumn Day ช่วงกลางสิงหา ถึง กันยา ขึ้นอยู่กับปฎิทินของแต่ละปี (หยุด 1 วัน)

    5. วันชาติ National Day ช่วง ปลายเดือนกันยา - ประมาณวันที่ 10 ตุลา (หยุดยาวประมาณ 15 วัน)

  8. #8
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    โกดังที่จีน ทำไมต้องมี สำคัญและมีประโยชน์อย่างไร อ่านได้ที่นี่
    จากข้อมูลของลูกค้าหลายๆคน ที่เคยประสบปัญหาจากการใช้บริการจากที่อื่นๆที่ไม่มีโกดังที่จีน โดยหลายๆที่ที่รับสั่งซื้อหรือนำ้เข้า ไม่มีการเปิดห่อสินค้าเพื่อแกะดูหรือตรวจเช็คสินค้าด้วยซ้ำไป

    ทำให้เราสรุปความสำคัญของโกดังที่จีนได้ดังนี้

    1.โกดังของทาง taobaothailand.com มีประสบการณ์การทำงานในด้าน WAREHOUSE โดยตรง จึงมีความเชี่ยวชาญในการจัดการและดูแลสินค้า

    2. สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าจากหลายๆร้าน โกดังของทาง taobaothailand.com จะช่วยรวบรวมสินค้าให้เพื่อรวมในกล่องใหญ่กล่องเดียว

    3. โกดังของทาง taobaothailand.com ตรวจนับและเช็คสินค้าให้ เพื่อป้องกันปัญหาสินค้าขาดหรือไม่ครบหรือปัญหาอื่นๆ แน่นอนว่าหลายๆที่ที่รับสั่งซื้อหรือนำเข้า จะไม่สามารถให้บริการตรงส่วนนี้ได้

    4. โกดังของทาง taobaothailand.com ไม่ได้แชร์หรือรับงานจากที่อื่นๆ จึงไม่มีปัญหาสินค้าหลงหรือผิดลูกค้าอย่างแน่นอน

  9. #9
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    คุณภาพสินค้า
    คุณภาพสินค้าของร้านต่างๆนั้นจะแตกต่างกันไป
    taobaothailand.com ไม่สามารถระบุได้อย่างชัดเจนว่าร้านไหนดี ร้านไหนแย่ เพื่อเป็นการคัดกรองคุณภาพในเบื้องต้นจากการสั่งซื้อสินค้าและความสบายใจของ ทั้งทางลูกค้าและทาง taobaothailand.com
    ทางเราไม่อาจรับประกันคุณภาพและความรวดเร็วของร้านค้าแต่ละร้านได้ ผู้สนใจสั่งซื้อควรตรวจสอบก่อนสั่งซื้อหรือทดลองสั่งซื้อเป็นจำนวนน้อยก่อน
    ทางเราขอแนะนำให้ลูกค้าเลือกสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้าที่มีสัญลักษณ์คุณภาพเพชร 3 ดวงขึ้นไปและมีเปอร์เซ็นต์คุณภาพไม่น้อยกว่า 90% ดังตัวอย่างรูป

  10. #10
    Administrator รูปส่วนตัว taobaothailand
    สมัครเมื่อ
    Mar 2010
    ที่อยู่
    Bangkok, Thailand, Thailand
    โพส
    58,376

    มาตรฐาน

    วิธีการแจ้งรายการสินค้าที่ไม่ได้รับ

    ให้แจ้งโดย

    1.แจ้งหมายเลขออเดอร์ พร้อมกับวันที่สั่งซื้อ เช่น 441172704883005 วันที่ 2013-10-19
    หรือ
    2. นำไฟล์ screenshot รายการสินค้าที่ทางเราส่งให้ตอนสรุปยอดเงิน แล้วทำสัญลักษณ์มา เช่น



    จากนั้นเราจะตรวจสอบรายละเอียดให้อีกครั้งหนึ่งครับ

    ขอความกรุณาอย่าแจ้งโดย

    1.แจ้งมาแต่ชื่อสินค้าหรือลักษณะของสินค้า

    2.ส่งมาแต่ลิงค์สินค้า


    ทางเราไม่สามารถจำรายละเอียดสินค้าของลูกค้าแต่ละคนได้หมดครับ

    ไฟล์ที่จะส่งให้ลูกค้าจะมีอยู่ 2 ประเภท

    1. รายการสินค้า (DRAFT) พื้นหลังจะเป็นสีฟ้า





    2. สรุปรายการสินค้า พื้นหลังจะเป็นสีขาว




    การแจ้งสินค้าที่ไม่ได้รับ รบกวนส่งเป็นไฟล์สรุปรายการสินค้ามา เพราะจะมีหมายเลขรายการสินค้า วัน เวลา และ จำนวนยอดเงิน ซึ่งจะง่ายต่อการตรวจสอบรายละเอียด
    และอีกหนึ่งเหตุผลคือ หลายๆครั้งที่สินค้าที่มีใน รายการสินค้า DRAFT จะไม่มีใน ไฟล์สรุปรายการสินค้าเนื่อง จากบางครั้งสินค้าหมดไปแล้ว และทางเราไม่ได้คิดเงินของสินค้าตัวที่หมดสต๊อคไปแล้วนั้นๆไปด้วย จึงทำให้ลูกค้าไม่ได้รับสินค้าตัวนั้น

หน้า 1 จากทั้งหมด 3 หน้า 123 ล่าสุดล่าสุด

ผู้ใช้งานที่เข้าอ่านกระทู้นี้

Tags for this Thread

กฎการโพสข้อความ

  • ท่าน ไม่สามารถ ตั้งกระทู้ใหม่ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ได้
  • ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขข้อความโพสได้
  •  
  • BB code สถานะ เปิด
  • Smilies สถานะ เปิด
  • [IMG] สถานะ เปิด
  • [VIDEO] code is เปิด
  • HTML สถานะ เปิด